Trang

3 thg 5, 2012

buồn


Có những vết thương lòng, thật tình nó không dám đối diện, cho dù tất cả đã là quá khứ.
Nhưng sao nó không thể quên? Hình như di chứng vẫn còn tiếp diễn.
Cho nên những ngày này, nỗi đau đớn đó trổi lên, mạnh mẽ đến tàn nhẫn.
Nên buồn ghê gớm!
Vì bây giờ, nó nhìn lại, hình như nó chỉ còn lại một mình, đơn độc.

Có những ngày, không hiểu tại sao, mọi việc đều trở nên vô nghĩa, không có mục đích để hướng tới, không có một động lực nào để thúc đẩy, để nó phải đứng lên, để tiếp tục tồn tại.
Có những ngày, nó thấy mình thật là vô dụng, không còn ích lợi cho một ai, không còn xứng đáng với chính những người thân, không còn giá trị lợi dụng cho những người quen, tồi tệ với những người lạ.
Có những ngày, sau một giấc ngủ chập chờn, mê mị, nó mở mắt nhìn lên cái trần nhà cũ kỷ, tự hỏi, không biết mình sống để làm gì?
Có những ngày, cảm thấy mình không đáng, ngay cả cái bầu không khí chung quanh nó đang thở!

Có những ngày buồn thật buồn......

1 nhận xét:

  1. Ai cũng có những khoảng lặng ấy trong cuộc đời.Hãy chọn một nơi yên tĩnh chỉ có mình thôi :ngồi vào hàng ghế gần đầu trong giáo đường (nếu thich ),leo lên một ngọn đồi cây (núi cao sợ nguy hiểm ),ngồi ở ghế công viên góc vắng,lên sân thượng tối nhìn đèn...hoặc biệt tích vài ngày ...bảo đảm hết bùn liền ,NT ơi !

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Lên đầu trang
Xuống cuối trang